KEO CÁ SẤU THÁI LAN – KEO DÁN GẠCH THÁI LAN

Giới thiệu về keo cá sấu Thái Lan

Keo dán gạch thương hiệu Cá sấu ( Keo cá sấu Thái Lan) thường được người Việt Nam gọi là Keo dán gạch Cá sấu, là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ANSI của Mỹ. Sản phẩm của tập đoàn Jorakay, được sản xuất và đóng gói tại Thái Lan và được sử dụng tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới, trong đó có Việt Nam. Keo dán gạch Crocodile được sử dụng để ốp lát các loại gạch Ceramic, porcelain, Granit, đá tự nhiên, đá nhân tạo. Đặc biệt phù hợp với các loại gạch, đá cao cấp, gạch kích thước lớn. Tại một số nước châu Á thì keo dán gạch cá sấu là vật liệu được ưa chuộng nhất vì chất lượng vượt trội.

Thành phần keo dán gạch gồm: Xi măng portland, cát, polymer và chất phụ gia… Keo dán gạch giúp thi công nhanh hơn và giảm mức độ tiêu hao vật liệu so với phương pháp truyển thống là sử dụng vữa xi măng. Keo dán gạch cá sấu có độ bám dính cao hơn gấp nhiều lần, liên kết len lỏi vào từng viên gạch, giúp cho từng viên gạch ốp lát có độ bền cao hơn, hạn chế tối đa các chi phí cho việc trùng tu, sửa chữa về sau. Đặc biệt do có thành phần polymer nên keo dán gạch Cá Sấu còn có tác dụng chống thấm,  chống rạn nứt. Giúp giữ cho từng viên gạch bền lâu với thời gian.

Keo dán gạch Crocodile là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng nhiều cho các Biệt Thự, liền kề, nhà phố, khách sạn, resort, bể bơi, sân vườn v.v… Khách hàng quan tâm đến Keo cá sấu cần xem xét những lưu ý khi sử dụng, các loại keo cá sấu được ưa chuộng cũng như giá bán của từng loại sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng keo cá sấu Thái Lan

– Trộn xong mẻ nào thì dùng hết trước khi trộn mẻ mới. Không cho thêm nước và keo vào hỗn hợp đã được trộn.

– Ốp gạch trực tiếp và không cần ngâm gạch với nước trước khi khi thi công.

– Hỗn hợp keo sau khi trộn thì nên được dùng hết trong 2h. Qúa 2h sẽ bị giảm độ bám dính.

– Thời gian chỉnh sửa sau khi dán gạch: 10 – 15 phút sau khi dán gạch

– Thời gian chờ đợi sau khi lát để có thể đi lại trên bề mặt gạch: 24 – 48 giờ

– Thời gian chờ trước khi chà ron (chít mạch): 24 giờ

– Độ dày của lớp keo dán gạch không được nhỏ hơn 2mm, không nên để lớn hơn 10mm.

– Nên sử dụng đồng thời cả keo dán gạch cá sấu và keo chà ron cá sấu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Keo dán gạch cá sấu có nhiều loại, mỗi loại được khuyến nghị nên sử dụng cho một số khu vực nhất định. Mỗi loại cũng được chỉ định cho các kích thước gạch ốp lát để đạt được hiệu quả cao nhất.

Những loại keo dán gạch Cá sấu được ưa chuộng nhất

Keo dán gạch cá sấu Silver Crocodile 

Keo dán gạch Silver Crocodile: Dòng sản phẩm tối ưu có độ bền và cường độ bám dính gấp 05 lần sản phẩm thường, thích hợp dùng cho ngoại thất, gạch mosaic cho hồ bơi, dán gạch nền trên lớp gạch cũ, dán gạch và đá tự nhiên khổ lớn cho tường.

Keo dán gạch cá sấu đỏ Red Crocodile

Keo dán gạch Red Crocodile

Keo dán gạch Red Crocodile: Sản phẩm chuyên dụng cho ốp lát gạch Ceramic hồ bơi, gạch kích thước lớn, phù hợp cho cả tường sàn nội ngoại thất

Keo dán gạch Green Crocodile – keo dán gạch cá sấu xanh

Keo dán gạch Green Crocodile: Sản phẩm ứng dụng cho ốp gạch Ceramic kích thước 60cm x60cm hoặc nhỏ hơn, có cường độ bám dính gấp 03 lần , phù hợp cho ốp lát tường, sàn cả nội thất và bếp nấu – nơi có độ ẩm tương đối ít

Keo dán gạch Gator Crocodile

Vật liệu ứng dụng tốt để ốp gạch Ceramic kích thước 60cm x 60cm hoặc nhỏ hơn, thích hợp sử dụng cho các dự án khu dân cư, trung tâm thương mại. Sử dụng cho nội thất.

Mua keo cá sấu ở đâu uy tín?

Minh Tâm là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, được nhà máy sản xuất ủy quyền phân phối tại Việt nam. Minh Tâm có hệ thống đại lý phân phối khắp các tỉnh thành. Qúy khách hàng có nhu cầu có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn Quốc hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Tòa nhà E-TOWN 1 136 Cộng Hòa, P.13 , Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: 0902 407 517
  •  Email: sale@jorakay.com.vn

Keo cá sấu Thái Lan liên tục tuyển cộng tác viên, đại lý bán lẻ tại khu vực Miền Nam. Lợi ích của khách hàng khi hợp tác với chúng tôi:

– Giá cả hợp lý, chính sách chiết khấu tốt cho đại lý, cộng tác viên.

– Vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh.

– Hỗ trợ vận chuyển đến chân công trình trong vòng 2 tiếng.

– Hàng nhập khẩu chính hãng, có thư ủy quyền phân phối của nhà sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *